CẦN CHUẨN BỊ

  • Chuẩn bị một phần mềm fake CMND
    Chuẩn bị phần mềm fake ip ( mình dùng hola )
    Chuẩn bị 1 gmail trắng ( chưa gắn vào Facebook )
    Chuẩn bị một victim ( người cần check )

HƯỚNG DẨN CheckPass 

Bước 1 : vào www.facebook.com
Fake ip sang Nhật
+ Sau đó chọn quên mật khẩu -> Nhập tên người dùng hoặc tên họ vào tìm kiếm
+ Sau khi đã tìm ra xuất hiện bảng thông tin sđt của victim
+ Ta vào link : https://en-gb.facebook.com/help/contact/560088260784585?Field383518988459175=nhim@gmail.com ( trong đó nhim@gmail.com là gmail trắng của bạn )
https://he-il.facebook.com/
Nó sẽ tự động chuyển sang bảng kháng nghị cho ta
Bước 2 : Nhập bảng kháng nghị
Hàng 1 : nhập tên Facebook
Hàng 2 : url facebook
Hàng 3 : gmail trắng đã chuẩn bị
Hàng 4 : điền đại vào hàng thứ 4 hoặc 5 trong ô tích
Hàng 5 : Điền sđt người đó - nếu không có thì điền đầu số theo từng nước. Việt Nam là +84
Hàng 6 : điền thần chú '' Xin chào, tôi nghĩ tài khoản của tôi đã mất hoàn toàn quyền truy cập. Xin hãy giúp tôi đặt lại mật khẩu để tôi có thể tiếp tục sử dụng tài khoản của mình ''
Dịch sang tiếng Nhật
Rồi sau đó tải CMND Fake lên và gửi đi
Bước 3 : Chờ tầm 10-15phút Facebook sẽ rep 1 mail cho ta. Khi đó ta điền thần chú rep lại
Xin chào, tôi nghĩ tài khoản của tôi đã mất hoàn toàn quyền truy cập. Xin hãy giúp tôi đặt lại mật khẩu để tôi có thể tiếp tục sử dụng tài khoản của mình. Dưới đây là thông tin và giấy tờ tuỳ thân của tôi :
- Họ và tên :
- NGày sinh :
- Url facebook :
- Số điện thoại :
Tôi xin cảm ơn ! Xin hãy giúp tôi sớm nhất có thể.
Rồi tải CMND Fake lên

LỜI KẾT

Bên trên là tut checkpass sđt mà mình vừa share cho các bạn, nếu các bạn có copy thì vui lòng ghi nguồn là link bài viết! Vui lòng không đem tut này đi bán! Cảm ơn!

- 0 bình luận lượt xem

TỪ KHÓA :
https://plus-thuthuat.blogspot.com/2017/10/tut-check-pass-facebook-st-2017.html

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé